Điện thoại thông minh

Cách đổi chuông Zalo trên iPhone cực dễ mà không phải ai cũng biết, giúp bạn xài Zalo mới lạ và thú vị hơn

Cập nhật511
0
0 0 0 0
 
Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với chuông báo cuộc gọi Zalo trên iPhone chỉ có một âm thanh mặc định quen thuộc thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách đổi chuông Zalo trên iPhone siêu dễ ai cũng có thể làm được để bạn sử dụng Zalo không bị đụng hàng nhé. 

Cách đổi chuông Zalo trên iPhone siêu dễ
Bước 1. Đây là tính năng mới được phát hành cho phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo, để có thể đổi chuông Zalo iPhone như mình hướng dẫn thì điều đầu tiên bạn hãy tiến hành cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất đã nhé.
Bước 2. Sau khi cập nhật xong bạn hãy mở ứng dụng Zalo lên > Chọn mục Cài đặt > Chọn mục Cuộc gọi để tiến hành đổi chuông Zalo iPhone.
Bước 3. Tiếp theo bạn hãy chọn mục Nhạc chuông > Tiến hành chọn Nhạc chuông mặc định hệ thống để đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone nhé. 
Bước 4. Nếu bạn muốn nhạc chuông Zalo của mình phong phú hơn, bạn hãy tiến hành đổi nhạc chuông mặc định bằng cách mở Cài đặt trên iPhone của mình lên > Chọn mục Âm thanh và cảm ứng > Chọn Nhạc Chuông và tiến hành thay đổi nhạc chuông iPhone của mình.

Trên đây mình vừa hướng dẫn xong cách đổi chuông Zalo iPhone cực nhanh. Từ nay bạn không cần lo lắng đụng hàng nhạc chuông Zalo với mọi người xung quanh nữa nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình nhé. 

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Thị Như Phượng
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng