Điện thoại thông minh

5 mẹo sửa điện thoại Xiaomi bị nhấp nháy màn hình cực đơn giản mà rất hiệu quả, giúp bạn sử dụng tốt hơn

Cập nhật488
0
0 0 0 0
 
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng màn hình điện thoại của bạn bị nhấp nháy, chẳng hạn như do thiết bị của bạn bị lỗi ứng dụng bên thứ ba, sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài khiến cho hệ thống bị quá tải, nhiều ứng dụng chạy ngầm khiến cho RAM bị đầy ảnh hưởng đến màn hình, điện thoại rơi xuống nước... Bài viết này sẽ hướng dẫn anh em cách sửa điện thoại Xiaomi bị nhấp nháy màn hình.
1. Khởi động lại thiết bị
Việc khởi động lại sẽ giúp điện thoại của anh em dừng ngay những ứng dụng nào đang gây ra lỗi trên. Để khởi động lại anh em nhấn giữ nút nguồn > Khởi động lại.
2. Tắt tính năng độ sáng tự động
Tính năng tự điều chỉnh độ sáng tự động là tính năng cho phép thiết bị của anh em tự giảm sáng khi pin yếu, việc tính năng này được bật cũng là nguyên nhân khiến cho màn hình điện thoại bị nhấp nháy. Để tắt tính năng này anh em hãy vào Cài đặt > Hiển thị > Độ sáng.
Tắt tính năng này đi bằng cách nhấn vào biểu tượng như bên dưới.
3. Khôi phục cài đặt gốc
Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ xoá toàn bộ ứng dụng bao gồm các ứng dụng gây ra lỗi, anh em cần cân nhắc trước khi thực hiện. Vào phần Cài đặt bổ sung > Đặt lại cài đặt gốc.
4. Xoá ứng dụng gây ra lỗi
Cách này hiệu quả khi anh em xác định được ứng dụng gây hại. Các ứng dụng như Nonolive, Bigo, Nimo, hay các ứng dụng giúp cài đặt hình nền có thể khiến màn hình của anh em xảy ra lỗi, do phiên bản của những ứng dụng này không tương thích với phiên bản hiện tại của anh em. Cách tốt nhất là anh em nên xóa những ứng dụng này đi hoặc cập nhật ứng dụng để khắc phục lỗi.
5. Khắc phục màn hình bị nhấp nháy do rơi xuống nước
Điện thoại bị vào nước dễ gây ra lỗi màn hình nhấp nháy. Nếu không quá nghiêm trọng, anh em có thể tiến hành quá trình hút ẩm cho điện thoại bằng cách bỏ điện thoại vào hũ gạo trong khoảng 72 tiếng và kiểm tra lại vào hôm sau. Nếu vẫn không khắc phục được, anh em nên mang đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín gần nhất.
Anh em đã thử qua những cách trên chưa? Nếu có những thắc mắc nào thì anh em hãy để lại ý kiến bên dưới để nhận được sự giải đáp. Và hãy nhớ để lại cho mình một like và share nhé.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Trần Bảo Phúc
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng