Điện thoại thông minh

3 cách tạo Story Instagram đẹp thu hút nhiều lượt tương tác nhất, bạn mà không biết thì rất uổng đấy

Cập nhật571
0
0 0 0 0
 
Story là tính năng có trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube… giúp các bạn có thể cập nhập tình hình của mình mỗi ngày thông qua các bức ảnh, video ngắn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tạo Story Instagram đẹp trên smartphone để thu hút nhiều lượt xem nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
1. Sử dụng Filter để tạo Story Instagram đẹp

Đầu tiên bạn hãy bật tính năng Story của Instagram lên và tiến hành hãy kéo hết phần hiệu ứng sang trái, đến cuối cùng sẽ thấy biểu tượng tìm kiếm. lúc này bạn hãy ấn vào đó bạn sẽ thấy cả một kho tàng Filter miễn phí. Kéo lên để tìm một hiệu ứng thật xinh, selfie một tấm thật đẹp và úp story Instagram ngay thôi nào.
2. Sử dụng hiệu ứng để chỉnh ảnh trên Instagram cực nhanh
Instagram có một kho hiệu ứng chỉnh ảnh rất được người dùng yêu thích, chỉ cần một bức ảnh bình thường thông qua lớp hiệu ứng này bạn cũng sẽ có thể có một tấm ảnh nghệ thuật úp Story cực đẹp. Đây cũng là cách tạo Story Instagram đẹp thứ hai mà mình muốn gửi đến bạn. 

Đầu tiên bạn hãy mở tính năng Story của Instagram lên > Tại góc trái hãy chọn biểu tượng bộ sưu tậptải lên một tấm ảnh bất kỳ bạn muốn chỉnh sửa > Tiếp theo bạn hãy chọn mục Hiệu ứng lấp lánh phía trên cùng như hình 
Bạn hãy tiến hành Lướt sang trái hoặc phải để chọn hiệu ứng phù hợp nhé. Sau khi chỉnh hiệu ứng xong bạn sẽ có được những tấm hình thật lung linh như hình bên dưới.
3. Thêm GIF vào hình trước khi đăng story Instagram
GIF cũng chỉ là một file ảnh. Tuy nhiên, định dạng GIF có nhiều tính năng đặc biệt hơn nên được gọi là ảnh động. GIF có tên gọi như vậy vì nó chưa hẳn là video và cũng không có âm thanh.

Để đăng story đẹp trên Instagram chắc chắn bạn không thể thiếu được sự hỗ trợ của các bộ sưu tập GIF đáng yêu, bức ảnh của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hoặc ngộ nghĩnh hơn nếu có sự hỗ trợ của các file GIF. 

Nếu muốn thêm GIF vào ảnh, đầu tiên bạn hãy tải hình ảnh lên Story > Tiếp theo bạn hãy vuốt từ dưới lên > Chọn mục Tìm và thêm GIF như hình > Nhập từ khóa có chứa hình GIF mà bạn muốn và tiến hành chọn cái ưng ý nhất nhé.
Một số File GIF đẹp cho bạn tham khảo như: Kasantoro, martina, boho, laurenblair, zoesugg, beige, alittlesomething, chxrr, rizzprint, ollykit, teagif, kpdraws, luxusthomate winter, brown,...
Trên đây là 3 cách tạo Story Instagram đẹp thu hút nhiều lượt tương tác nhất mình vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những cách này bạn sẽ có được một chiếc Story xinh lung linh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình nha. 

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Thị Như Phượng
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng