Đào tạo . Net

Khóa học .NET tại học viện iPMAC

Cập nhật855
0
0 0 0 0
.NET Framework là nền tảng công nghệ phát triển phần mềm do hãng phần mềm số một thế giới - Microsoft - nghiên cứu phát triển nhắm đến mục tiêu cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi người, ở bất kì đâu và trên bất cứ thiết bị nào.
 
Lập trình ASP.NET

Bằng việc cung cấp các công cụ phát triển phần mềm phong phú và trực quan (Visual Studio.NET, SQL Server…), cùng thư viện hỗ trợ lập trình đồ sộ, lập trình viên thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng đột phá và thông minh sẵn sàng cho kỉ nguyên Internet.

Các ứng dụng tạo ra bởi nên tảng .NET bao gồm từ các gói phần mềm phục cho doanh nghiệp (kế toán, tài chính, thành phẩm kho), các trò chơi đồ họa bắt mắt, các trang web giải trí và tin tức có tính tương tác cao … cho đến ứng dụng chạy trên điện thoại của bạn. Chính vì những lợi ích mà .NET mạng lại, nên đang được sử dụng rộng rãi bởi hàng triệu lập trình viên trên thế giới, trong hàng ngàn doanh nghiệp lớn và nhỏ với số lượng người dung cuối đông đảo.

Sản phẩm tiêu biểu sử dụng công nghệ .NET:

Website ngân hàng Vietcombank
Cổng thông tin điên tử chính phủ Việt Nam
Phần mềm kế toán doanh nghiệp
Phần mềm quản lý  bán hàng và siêu thị
Phát triển trò chơi cho điện thoại thông minh
Mạng nội bộ công ty và cộng tác
Trang thông tin khuyến mại
 
Khóa học .NET tại học viện CNTT iPMAC

Khóa học kéo dài trong 6 tháng cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu về công nghệ .NET.  Nhằm giúp học viên xây dựng cho mình một công nghệ sở trường khi tham gia vào môi trường phát triển phần mềm chuyên nghiệp.
 
.NET framework

Ưu điểm của khóa đào tạo tại học viên CNTT NIIT-iPMAC

Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy cũng như  kinh nghiệm làm việc thực tế ở các doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam
Bằng cấp của Học viện NIIT Ấn Độ có giá trị toàn cầu
Giáo trình được sử dụng cho khóa học là tài liệu Master Mind Series v2 nổi tiếng được NIIT, học viện lập trình viên quốc tế hàng đầu của Ấn Độ, biên soạn.
Ngoài ra với mỗi nội dung học, chúng tôi sẽ đào tạo cho học viên:
  • Kỹ năng thuyết trình,
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề,
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin và
  • Kỹ năng làm việc nhóm với các đề tài phong phú liên quan đến bài học.
Học viên sẽ được chú trọng đào tạo kĩ năng thực hành với các bài dự án xuyên suốt quá trình đào tạo.
Ngoài các tài liệu học chính khóa, học viện luôn tổ chức các seminar chia sẻ với bạn những kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm học tập và những công nghệ tiên tiến khác như : WCSF, SMSF, .Nettier, Entity Framework,...
Các bài test và final test sẽ góp phần đánh giá lực học của học viên, cũng như giúp học viên có thể tự đánh giá kết quả học tập của mình để có kế hoạch học tập tốt nhất.
Cơ hội tìm kiếm và giới thiệu việc làm từ các doanh nghiệp và công ty danh tiếng thông qua kênh tuyển dụng của học viện NIIT-iPMAC
100% thực hành trên máy tính cấu hình cao, kết nối Internet
Nhiều chương trình ưu đãi cho học sinh, sinh viên
 
Luôn có chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên và học viên quen thuộc của học viện. Hãy liên hệ ngay để đội ngũ tư vấn viên phục vụ bạn một cách tốt nhất và nhận ưu đãi ngay lập tức.
NguồnHọc viện iPMAC
Lượt xem24/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng