Đào tạo . Net

Khóa đào tạo nhân sự lập trình C#.NET - 2021

Cập nhật1167
0
0 0 0 0
1. Điều kiện tham gia khóa đào tạo này?
Bạn không cần phải đáp ứng bất kỳ điều kiện tiên quyết nào để tham gia khóa đào tạo nhân sự lập trình C#.NET này, tuy nhiên, sẽ rất tốt nếu bạn đã có sự tìm hiểu về cấu trúc ngôn ngữ lập trình nhưng không phải là điều kiện tiên quyết.
Có niềm đam mê yêu thích với lập trình phần mềm.
Có sự kiên định với những gì mình đã chọn.
 
khoa-dao-tao-nhan-su-lap-trinh-web-asp-net3
 
2. Mục tiêu khóa đào tạo nhân sự lập trình C#.NET?
Hiểu rõ đầy đủ các khái niệm cơ bản về C#.
Hiểu rõ các khái niệm về Ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng.
Để cung cấp thực hành với nhiều chuyên đề cho học viên để cải thiện sự tự tin và nâng cao kỹ năng về tư duy lập trình.
Để trang bị kỹ năng, kiến thức chuyên môn trên dự án mẫu và cung cấp cho học viên cách đào tạo theo định hướng công việc.
Lập trình C# dựa trên khái niệm và kiến thức về hướng đối tượng Object Oriteted Programming.
Sử dụng các tính năng trong OOP như Overloading, Overriding, Polymorphism, Inheritance, Interfacing, Abstract Classes và nhiều chuyên môn khác để phát triển hiệu quả cũng như tái sử dụng mã lập trình ở mức tối đa.
Hiểu và vận dụng được Collection FrameWorks vào các xử lý với mảng & tập hợp dữ liệu được dùng nhiều trong dự án.
Hiểu cách giao tiếp hiệu quả với cơ sở dữ liệu SQL Databases thông qua LinQ & Entity FrameWorks.
Và nhiều điều khác nữa bạn sẽ được khám phá ở khóa đào tạo này!

3. Khóa đào tạo này dành cho những ai?
Tất cả những ai đang tìm hiểu về lập trình phần mềm & muốn nắm được nhiều chuyên môn về phát triển các dự án phần mềm & Web Apps để tham gia vào dự án tại Doanh nghiệp.
Những lập trình viên là newbie hoặc đang tự học nghề lập trình phần mềm nhưng mãi nhưng chưa thành công.
Các nhà quản lý kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm muốn hiểu rõ hơn về qui trình phát triển dự án lập trình phần mềm, cách để tạo ra các sản phẩm để hiệu quả hơn trong công tác điều hành quản lý dự án.
Các kiểm thử viên trong lĩnh vực phần mềm muốn nâng cao hơn sự hiểu biết của mình.
Hoặc đơn giản nếu bạn chỉ muốn tham gia khám phá nghề lập trình phần mềm để từ đó tìm kiếm giải pháp cho ý tưởng của mình.
khoa-dao-tao-nhan-su-lap-trinh-web-asp-net5

4.Tại sao bạn nên tham gia khóa đào tạo nhân sự lập trình C# ngay hôm nay?
Một trong những ngôn ngữ phía máy chủ phổ biến nhất, C# là một ngôn ngữ lập trình được phát triển trong các phòng thí nghiệm của Microsoft. Ngôn ngữ đa năng này là một trong những ngôn ngữ hướng đối tượng được sử dụng phổ biến nhất trong việc phát triển ứng dụng web, di động, dịch vụ dựa trên đám mây, phần mềm doanh nghiệp và trò chơi và học nó có thể giúp bạn phát triển trong sự nghiệp của mình.
C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, có mục đích chung, sử dụng các biến, toán tử, kiểu dữ liệu, câu lệnh và điều khiển luồng để thiết kế các ứng dụng. Là sự kết hợp giữa C và C ++, nó được Microsoft phát triển như một đối thủ cạnh tranh với Java. Nó chủ yếu được sử dụng với các dịch vụ dựa trên Web XML trên nền tảng .NET và nhằm mục đích nâng cao khả năng của các ứng dụng dựa trên web.
Khóa đào tạo của IMIC sẽ giúp bạn thành thạo C# và tạo nền tảng lập trình vững chắc để học các ngôn ngữ khác. Thông qua hình thức đào tạo trên dự án thực tế với 85% thời lượng thực hành và chia sẻ kinh nghiệm, bạn sẽ học cách tạo, biên dịch và chạy các chương trình C# hướng đối tượng và phát triển các ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ. Chuyên gia phụ trách lớp đào tạo sẽ giúp bạn nắm bắt các nguyên tắc cơ bản sẽ giúp bạn trong việc hoàn thành dự án ở khóa đào tạo này.
Nhiều công ty khác nhau như Stack Overflow, Microsoft, Intuit,v.v. sử dụng C#. 
Với việc nhiều doanh nghiệp ở Hà Nội | Hồ Chí Minh đưa mức lương hấp dẫn cho vị trí tuyển dụng .NET, đây là thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào lĩnh vực này!



 
NguồnIMIC Technology Solution Software
Lượt xem12/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng