Tuyển dụng Senior DevOps Engineer

Senior DevOps Engineer (Azure/ AWS)

Cập nhật491
0
0 0 0 0
 Giới thiệu công ty 

TPS là nhà cung cấp phát triển phần mềm tiên phong, đa dạng và hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Phát triển phần mềm, Kiểm thử phần mềm, Phát triển Tự động hóa Kiểm tra và Bảo trì Phần mềm cho các doanh nghiệp Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Singapore.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp Công nghệ sáng tạo với các dịch vụ xuất sắc trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau như Phân phối & Bán lẻ Thương mại Điện tử, Cổng thông tin Du lịch & Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe, Tài chính & Bảo hiểm, Hậu cần & Vận tải, Giáo dục & Nhà cung cấp Phần mềm, v.v.

Thông điệp từ TPS Software

Kỹ năng chính của chúng tôi

+ Cung cấp các dự án bằng phương pháp Agile

+ Cổng Web được xây dựng trên PHP (MVC framework: Laravel, Symfony, EC-CUBE, Zend, Yii), Java (Struts, Spring), Microsoft .NET.

+ Nền tảng ứng dụng di động iOS gốc (Objective-C, Swift) và Android.

+ Cơ sở hạ tầng dưới dạng mã (Terraform, Ansible), xây dựng tự động hóa (Jenkins), đường ống CI / CD (AWS CodePipeline, Azure CodePipeline), giám sát (AWS CloudWatch, Zabbix)

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây ?
  • Cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất
  • Gói bồi thường tốt dựa trên việc tạo ra giá trị
  • Đồng nghiệp nhiệt huyết, năng động, tài năng 
HUMAN FIRST - Chúng tôi làm việc với máy tính, nhưng với con người. Chúng tôi được truyền cảm hứng rằng con người là cốt lõi cho sự phát triển của công ty. Chúng tôi được tôn trọng, lắng nghe và quan tâm.

SUPPORT EACH OTHER cause TOGETHER - STRONGER - Ở đây, chúng tôi được khuyến khích hướng tới mục tiêu “CÙNG CHÚNG TÔI CÙNG THÀNH CÔNG”. Thành công của công ty là từ thành công của mỗi nhân viên. Tại TPS, tôi luôn được các thành viên trong nhóm và quản lý hỗ trợ để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

ENERGETIC - Chúng tôi được truyền cảm hứng để trở thành phiên bản tốt nhất của chúng tôi, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống xã hội của chúng tôi. Hăng hái là những gì tôi muốn nói về tinh thần công ty. Hăng hái trong công việc cũng như tham gia các hoạt động.

OPEN - MINDED - Là một công ty công nghệ, TPS theo đuổi sự đổi mới. Chúng tôi được khuyến khích tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn và cố gắng làm cho nó hoạt động.

ENTREPRENEURSHIP SPIRIT - Sáng tạo - Quyết tâm - Sáng tạo - Năng động 

Lợi ích 

Rà soát lương hàng quý để điều chỉnh; đánh giá hiệu suất hàng năm để thăng chức

Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao trong môi trường năng động.

Gói Bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp (Nội trú 63 triệu đồng / năm, Ngoại trú 8 triệu đồng / năm và Điều trị Nha khoa 2 triệu đồng / năm)

Nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi và ý nghĩa về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Câu lạc bộ thể thao như Cầu lông, Bóng đá vào các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

Đồ ăn nhẹ & đồ uống miễn phí

Chuyến đi hàng năm của công ty

Làm việc 5 ngày / tuần, nghỉ thứ 2 - thứ 6 và 12-15 ngày nghỉ hàng năm.

“Chia sẻ để học hỏi và học cách chia sẻ”, triết lý, môi trường làm việc thân thiện với nhiều người bạn năng động
NguồnCareer Buider
Lượt xem26/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng