Tuyển dụng Thực Tập Sinh

Học theo dự án, trải nghiệm doanh nghiệp: “Bí kíp” để sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH đón đầu nhu cầu tuyển dụng

Cập nhật1098
0
0 0 0 0
Sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã sớm làm quen với môi trường doanh nghiệp ngay từ năm nhất thông qua hoạt động IT Office Tour thường xuyên. Đây chính là bí quyết để sinh viên IT HUTECH dễ dàng chinh phục nhà tuyển dụng, sở hữu cho mình những vị trí nghề nghiệp yêu thích.
 
Chương trình tuyển dụng thực tập sinh Hutech
Lợi thế từ mạng lưới doanh nghiệp đối tác khủng

Để sinh viên sớm có cơ hội tiếp xúc doanh nghiệp, HUTECH chú trọng xây dựng mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng khắp trên nhiều lĩnh vực. Riêng với ngành Công nghệ thông tin, sinh viên HUTECH có lợi thế đáng kể từ bản đồ doanh nghiệp gồm hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu hiện nay như Hội Tin học TP.HCM (HCA), Liên minh Công nghệ số Việt Nam (VNITO), FPT Software HCM, SCC Việt Nam, Hitachi Vantara Việt Nam, TMA Solutions, Tin học Lạc Việt, CMC Sài Gòn, KMS Technology Việt Nam...

Những điểm đến doanh nghiệp đa dạng, trải rộng trên nhiều lĩnh vực của Công nghệ thông tin như công nghệ phần mềm, khoa học dữ liệu, AI, hệ thống thông tin... giúp sinh viên HUTECH sớm có cái nhìn toàn diện về ngành học của mình và có thêm cơ sở để lựa chọn chuyên ngành phù hợp. Không chỉ hợp tác đón tiếp sinh viên tham quan thực tế, nhiều doanh nghiệp còn đóng vai trò hướng dẫn viên, hỗ trợ sinh viên IT về phương pháp học tập, cách xác định sở trường của bản thân, cách chọn chuyên ngành hợp xu thế... từ phương diện của nhà tuyển dụng.
 
Sinh viên Hutech thực tập theo dự án

Chương trình thực tiễn, phương pháp đào tạo dự án hiện đại

Phương pháp đào tạo theo dự án được đánh giá là giải pháp giúp sinh viên phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn - một kỹ năng quan trọng trong môi trường doanh nghiệp hiện đại. Không chỉ thực hiện các dự án khi học tập chính khóa, sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH còn có dịp tiếp cận dự án thực tế, làm việc theo đặt hàng của doanh nghiệp đối tác.
NguồnTin tức ICT
Lượt xem18/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng