Tuyển dụng Fresher

Fresher Developer

Cập nhật418
0
0 0 0 0
Netcompany hiện đang tìm kiếm các graduatest đầy tham vọng, hãy tham gia thường xuyên với chúng tôi. Bạn sẽ là một phần trong việc cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi ở Châu Âu, đồng thời tham gia vào đội ngũ mạnh mẽ và tận tâm của chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm việc với một số chuyên gia tư vấn CNTT lành nghề nhất tại Việt Nam và trên khắp Châu Âu.

Là một nhân viên của Netcompany, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ các cộng đồng lớn và dựa trên tri thức toàn cầu của chúng tôi, được gọi là Trung tâm Xuất sắc. Chúng bao gồm một loạt các nhóm kiến ​​thức khác nhau, từ các công nghệ cụ thể như .NET và Java đến Kiến trúc, Bảo mật và AI. Kết hợp lại, chúng mang đến cơ hội học hỏi từ những người giỏi nhất trên khắp các quốc gia khác nhau của chúng tôi.

Mô tả công việc

- Phân tích và hiểu các yêu cầu kinh doanh và kỹ thuật và làm việc với khách hàng trên các lĩnh vực, quốc gia, nền văn hóa và ngành công nghiệp khác nhau.

- Sản xuất các sản phẩm thiết kế chất lượng cao mô tả giải pháp sẽ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và kinh doanh như thế nào.

- Chịu trách nhiệm về các lĩnh vực chức năng và kỹ thuật lớn hơn trong giải pháp.

- Thiết kế, phát triển và duy trì mã hiệu quả, có thể tái sử dụng và đáng tin cậy bằng cách sử dụng các phương pháp hay nhất.

- Tiến hành kiểm tra đơn vị và thủ công liên tục và cung cấp các giải pháp chất lượng cao.

- Làm việc và cộng tác trong môi trường quốc tế nhanh nhẹn với các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm và tay nghề cao tại Việt Nam và Châu Âu.

- Lập kế hoạch và tổ chức công việc của riêng bạn và báo cáo chính xác các vấn đề và tiến độ một cách kịp thời.

- Xác định các lĩnh vực để phát triển bản thân
NguồnCareer Buider
Lượt xem27/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng