Giải pháp doanh nghiệp lớn

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Pancake

Cập nhật1468
0
0 0 0 0
Pancake là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh một cách toàn diện nhất hiện nay. Phần mềm Pancake sẽ giúp bạn quản lý Fan Page, Shopee, Instagram, chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng. Tải phần mềm Pancake để sở hữu công cụ bán hàng toàn diện trên mạng xã hội và các nền tảng thương mại điện tử.

Tính năng chính của phần mềm Pancake V2
  • Quản lý Fan Page, Shopee, Instagram trên https://pages.fm
  • Tạo đơn hàng nhanh trên https://pages.fm
  • Quản lý kho, đơn hàng, thống kê trên http://pos.pages.fm
thitruongphanmem-com-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-pancake-1
Bán hàng đa kênh là một xu hướng tất yếu mà các doanh nghiệp phải thực hiện, kênh bán hàng trực tiếp theo truyền thống đang dần trở nên lạc hậu không phù hợp với số đông khách hàng. Các kênh bán hàng online trên Shopee, Facebook, Instagram, Lazada, vv được nhiều người tìm đến tạo nên một cộng đồng đông đảo, có sức hút rất lớn.

Chính vì vậy mỗi doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn cho mình một giải pháp nhằm quản lý được tất cả các kênh bán hàng, có thể quản lý được doanh thu trên từng nền tảng tạo nên sự chuyên nghiệp, thống nhất về cả mặt kho hàng lẫn con người. Phần mềm Pancake là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp bán hàng đa kênh.
thitruongphanmem-com-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-pancake-2
Phần mềm Pancake sẽ có 3 chức năng chính bao gồm: Quản lý Fan Page, Shopee, Instagram; Tạo đơn hàng nhanh và Quản lý kho, đơn hàng, thống kê. Với các tính năng trên việc bán hàng trực tuyến đa nền tảng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, mọi con số được minh bạch nhất, đảm bảo sự chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.
Nguồndownload
Lượt xem21/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng