Lập trình viên tài năng

Nữ sinh lớp 10 giành học bổng học lập trình trực tuyến

Cập nhật928
0
0 0 0 0
TP HCMVõ Bảo An theo học trực tuyến tại FUNiX và giành học bổng Học nhanh nhờ vượt 60% tổng thời gian quy định.
Võ Bảo An theo học lớp 10 Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia, TP HCM. Nữ sinh đam mê đàn, khiêu vũ và công nghệ thông tin. Từ những năm tiểu học, An ngưỡng mộ những người có thể làm việc với máy tính và muốn mình cũng được như vậy.
Một lần, An được lên công ty ba chơi, nhìn thấy màn hình máy tính làm việc của các cô, chú đầy những dòng chữ màu sắc. Hình ảnh đó hấp dẫn cô bé. Bảo An nghĩ đến hình ảnh mình ngồi làm việc bên máy tính rất ngầu trong tương lai.
Từ đó, An đã tự tìm hiểu về công nghệ, làm quen với máy tính, tự học code. Cô bé từng mày mò và tự học một khóa về ngôn ngữ Javascript trên Udemy. Sau một thời gian tự học, Bảo An giải quyết xong được lỗi trong code và ngày càng đam mê công nghệ hơn.
Yêu thích công nghệ từ nhỏ, Võ Bảo An theo học lập trình tại FUNiX từ lớp 10, giành học bổng học nhanh. 

Mong muốn học lập trình một cách bài bản, An lựa chọn FUNiX vì mô hình đào tạo trực tuyến giúp rút ngắn thời gian học và được trải nghiệm môi trường công việc sớm. Đặc biệt, FUNiX có mentor (chuyên gia) và Hannah (cán bộ hỗ trợ) giúp việc học thêm thuận lợi.
Chỉ cần có máy tính, An học bất cứ thời gian, địa điểm nào. Ngoài giờ học chính khóa, nữ sinh sắp xếp thời gian hợp lý để học lập trình tại FUNiX . Để khắc phục thời gian eo hẹp, An tranh thủ học FUNiX sau 9 giờ tối vào các ngày trong tuần, cuối tuần học từ 10 giờ sáng. An chỉ tắt máy khi đã hoàn thành hết các bài học mà mình đặt chỉ tiêu.
Trước khi mở máy tính tôi cũng ngại, nhưng khi đã học thì rất ít khi cảm thấy chán. Để duy trì việc học đều đặn, tôi đặt mục tiêu giành học bổng để có động lực cố gắng, An chia sẻ.Trước khi mở máy tính tôi cũng ngại, nhưng khi đã học thì rất ít khi cảm thấy chán. Để duy trì việc học đều đặn, tôi đặt mục tiêu giành học bổng để có động lực cố gắng, An chia sẻ.
Để tiếp thu kiến thức lập trình hiệu quả, An xem thêm video lý thuyết và thực hành. Nữ sinh cũng tìm kiếm thêm những kiến thức liên quan trên mạng để tự trả lời các câu hỏi còn khúc mắc. An cho rằng, để học nhanh ở FUNiX cần kiên trì, kỉ luật, tự giác và khả năng sắp xếp thời gian tốt. Học trực tuyến ở FUNiX giúp nâng cao khả năng tự học.
Bảo An tự lên kế hoạch học tập, chỉ tắt máy tính khi đã làm xong các bài học mà mình đặt chỉ tiêu hoàn thành. Ảnh: Bảo An.
Sau một chứng chỉ tại FUNiX, An nâng cao khả năng tìm kiếm kiến thức trên internet, kỹ năng tiếng Anh được cải thiện nhờ học giáo trình nước ngoài. Ngoài ra, nữ sinh có thể tự tạo webiste và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
Cho con theo học tại FUNiX, chị Đặng Dương, phụ huynh của Bảo An, đánh giá chương trình có nhiều ưu điểm như: đào tạo bài bản, bằng cấp chính thống, chi phí hợp lý. FUNiX ưu tiên tính tự học và tự giác kỷ luật của học viên. Đây là những kỹ năng rất cần thiết khi đi làm. Học FUNiX phù hợp xu thế, lại giúp con rèn những kỹ năng này từ sớm, chị Dương chia sẻ.
Nữ sinh cũng ấn tượng tốt với mentor và Hannah trong quá trình học lập trình trực tuyến. Hannah, mentor động viên, khích lệ để tôi tiến bộ. Đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng học tốt những môn kế tiếp, Bảo An nói.
Hannah đồng hành cùng An từ khi mới vào FUNiX nhận xét, nữ sinh có ý thức học, kiên trì tìm mentor để hỏi hoặc chủ động xin hướng dẫn học tốt khi gặp khúc mắc. Nữ sinh cũng ấn tượng tốt với mentor và Hannah trong quá trình học lập trình trực tuyến. Hannah, mentor động viên, khích lệ để tôi tiến bộ. Đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng học tốt những môn kế tiếp, Bảo An nói.
 
Nguồn
Lượt xem18/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng