Lập trình viên tài năng

Nhâm Hoàng Khang: Lập trình viên nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ

Cập nhật423
0
0 0 0 0
Nhâm Hoàng Khang được biết đến là một lập trình viên giỏi, có thành tích đưa esim vào iPhone lock ở Việt Nam và hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ.

Nhâm Hoàng Khang là ai? 
Nhâm Hoàng Khang vốn được biết đến là một người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin (hay còn gọi là IT) khá có tiếng, với một số thành tích nổi bật như: Tạo ra các phần mềm hỗ trợ trên thiết bị iPhone, iPad và đưa esim vào iPhone lock Việt Nam. Tuy nhiên, tên tuổi của anh thời gian gần đây càng được nhiều người biết đến hơn khi có mối quan hệ phức tạp và từng được nữ doanh nhân chủ khu du lịch Đại Nam trao thưởng 1 tỷ đồng. Vậy rốt cuộc, Nhâm Hoàng Khang là ai, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Nhâm Hoàng Khang được biết đến là một lập trình viên giỏi, có thành tích đưa esim vào iPhone lock ở Việt Nam và hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ.
Thông tin, tiểu sử của Nhâm Hoàng Khang
Tên thật: Nhâm Hoàng Khang
Năm sinh: 1987
Nghề nghiệp: Coder - Lập Trình Viên, IT
Nơi sinh sống: TP.HCM
Facebook: Nhâm Hoàng Khang

Sự nghiệp nổi bật của Nhâm Hoàng Khang trong lĩnh vực công nghệ
Từ thời đi học, Nhâm Hoàng Khang đã có đam mê cháy bỏng đối với lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng lập trình. Chính vì thế, khi còn là một cậu học sinh, anh dành nhiều thời gian để ngồi nghiên cứu, mã hóa các lệnh trên máy tính. Không phụ lòng mong đợi, sau khi ra trường, Nhâm Hoàng Khang đã nhanh chóng trở thành một người lập trình, viết code nổi tiếng ở Sài Gòn và được giới công nghệ biết tới.

Cách đây 5-6 năm, khi iPhone quốc tế vẫn chưa phổ biến và đắt đỏ, chính nam IT 8x này đã là người khám phá ra được esim, đưa vào iPhone lock. Ban đầu, đây là loại điện thoại chỉ dùng duy nhất 1 sim do chính nhà mạng tại nước được bán ra cung cấp, nhưng với sự thông minh của mình, Nhâm Hoàng Khang đã giúp tương thích sim của tất cả các nhà mạng trên thế giới như phiên bản quốc tế thông thường mà không cần tới mã kích hoạt ICCID.

Ngoài ra, anh cũng chính là tên tuổi đứng sau nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ và chỉ ra các mẹo tiện ích trên iPhone và iPad vô cùng có lợi cho người dùng. Chính vì tài năng cùng những cống hiến nhất định trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã giúp chàng trai này tỏa sáng và nổi tiếng. 
 
Nhắc đến Nhâm Hoàng Khang, anh được đông đảo dân mạng đánh giá là một nhân vật uy tín, vừa có tâm lại rất có tầm. Bởi, mọi kiến thức mà nam lập trình viên tìm ra đều được công khai chia sẻ trên trang cá nhân, để phục vụ lợi ích cộng đồng chứ không hề giấu nghề hay trục lợi cá nhân. Thậm chí, rất ít người mời gọi được anh về làm việc cho mình, dù họ sẵn sàng đồng ý trả rất nhiều tiền bạc để có được tài năng này.

Nhâm Hoàng Khang từng phát biểu trên Facebook rằng: “Danh lợi chỉ là vật ngoài thân, sống có ý nghĩa mới là quan trọng nhất” và bản thân anh đang hướng đến điều đó, tạo ra những điều tốt đẹp cho xã hội. 

Về đời tư, chàng IT 8x này hiện đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Anh rất kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân cũng như vợ, con lên mạng xã hội mà chủ yếu trao đổi về công nghệ, lập trình là chính.

Nhâm Hoàng Khang từng được nữ CEO giàu có thưởng 1 tỷ đồng
Tháng 5/2021, nữ doanh nhân ngàn tỉ đã có một cuộc đấu khẩu rất gay gắt trên mạng xã hội và bị nhiều antifan cố tình đăng tải thông tin bôi nhọ danh dự. Chính vì lý do này, nữ CEO giàu có đã quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai có thể tìm ra được chủ nhân đứng sau tài khoản Facebook bôi nhọ mình.

Không mất quá nhiều thời gian, Nhâm Hoàng Khang với tài năng của mình đã hỗ trợ người phụ nữ này vén màn sự thật. Số tiền sau đó đã được chuyển thẳng vào tài khoản của nam IT như đã hứa. Tuy nhiên, anh đã quyết định chỉ nhận 1 nửa và chuyển trả lại 500 triệu đồng cho nữ CEO và mong rằng bà dùng nó để làm từ thiện, cứu giúp những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục có liên quan tới nữ doanh nhân này xoay quanh lùm xùm đấu tố hàng loạt sao Việt  về vấn đề từ thiện.
 Nhâm Hoàng Khang được biết đến là một lập trình viên giỏi, có thành tích đưa esim vào iPhone lock ở Việt Nam và hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ.
Đến ngày 11/9/2021, Nhâm Hoàng Khang bất ngờ gây xôn xao khi quay sang đấu tố ngược người phụ nữ mà anh từng ra tay giúp đỡ. Theo đó, nam IT tuyên bố sẽ công khai toàn bộ sao kê của quỹ thiện nguyện do nữ CEO này làm chủ, để chứng minh sự minh bạch cho tất cả cộng đồng mạng được biết. Dù chưa rõ thực hư nhưng sự việc này đang thu hút rất nhiều quan tâm và ý kiến trái chiều.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Nhâm Hoàng Khang vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Nhâm Hoàng Khang là ai và có thêm thông tin hữu ích về chàng lập trình viên này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

 
Nguồnhttps://www.yan.vn/nham-hoang-khang-la-ai-thong-tin-doi-tu-nham-hoang-khang-276662.html
Lượt xem17/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng